Martes, Agosto 25, 2009

Ang mahirap na exam!

Lekat! Ang hirap naman ng tanong na ito? "How You Can Start Spending Smart?"

Aba! Malay ko! Unang-una, hindi naman ako smart... pangalawa, wala akong pang-spend, ano ba?!

Buti na lang nag-i-internet ako, kaya ang isinagot ko ay, "By buying $ 8 Rx eyeglasses from Zenni from the internet!" O di ba? Techie pa ang dating ko.

Pero teka, may hirit pa! Ano ba ito?! Pinagdo-drawing pa yata ako!

"Draw My favorite high fashion eyeglasses" aba't pinagdo-drawing nga ako... teka nga....




O, di ba? Ang galing kong mag-drawing! Natural na natural pa talaga ang kulay!

Pero natuto na talaga ako... hinding-hindi na ako sasagot ng slumnote ng nerd!

2 komento:

pamatayhomesick ayon kay ...

abay, tignan mo ng naman a may ganun ganun pa..he he he

Roy ayon kay ...

hehe... oo pards, may ganun hehe..

ayos ba?