Martes, Enero 25, 2011

Maligayang kaarawan, Kaibigang Ever!

Binati ko siya, at siya'y naglambing. Sino naman ako para tanggihan ang kanyang hiling?

Para Kay Kaibigang Ever

munting kahilingan, ba't di pagbibigyan
isang lambing ng tanging kaibigan
kaya't heto, iyo sanang pagdamutan
maikling tula para sa iyong kaarawan

mula sa pagpinta, akin nang hinahangaan
pinasok mo na rin pagkuha ng larawan
at siyempre, di natin dapat kalimutan
ang makatang nananahan sa 'yong katauhan

ilan lamang yan sa iyong kataingan
ako'y sadyang mapalad na maging iyong kaibigan
dalangin ko nga sana na ako'y maambunan
ng iyong angking talento at kagalingan

at muli ang aking pagbati... maligayang kaarawan, kaibigan

January 25, 2011

Roy
11:21 PM
Angeles City
Philippines

2 komento:

pamatayhomesick ayon kay ...

isang lubusang pagpapasalamat pards... hanga ako sa iyong talento...:).

p.s.
pakiss nga pards!

pamatayhomesick ayon kay ...

isang lubusang pagpapasalamat pards... hanga ako sa iyong talento...:).

p.s.
pakiss nga pards!