Lunes, Setyembre 10, 2012

ANYARE?!

Yan ang usong salita ngayon. Oo, nakiki-uso lang ako - ANYARE?!

Ibig sabihin, anong nangyari at tila yata hindi na gumalaw itong blog kong ito at wala nang nangyari?

Sa tutuo lang, hindi lang naman itong blog na ito ang hindi gumagalaw kundi lahat ng blogs ko. Para ngang hindi na ako blogger e, dahil hindi na ako nagsusulat sa aking mga blogs.

Pero siyempre naman, gusto ko pa rin naman mag-blog. Blogger pa rin naman ako, di ba?

Ano nga ba talaga ang nangyari?!

Wala lang. Masyado lang nawili sa facebook, twitter, online games at kung anu-ano pa. Kaya hindi na nakakapag-sulat.

Pero hindi na ngayon, dahil magsusulat na talaga ulit ako! (Ilang beses ko na bang sinabi ito?)

Kaya't itutuloy ko na ang pagba-blog.

Magbabalik na ang blogger!

Sana nga tutuo na.

Walang komento: