Miyerkules, Setyembre 19, 2012

Hindi lahat ng may puting buhok, matanda!

Oo, inaamin ko, may puti na akong buhok. Matagal nang meron, sa tutuo lang. Pero hindi naman lahat, mas marami pa rin ang itim... o pantay na lang? Ewan, basta alam ko hindi pa ako matanda. At hindi lahat ng may puting buhok, matanda! Yung iba, kunsumido lang!

Kanina sa botika, bumibili ako ng gamot. Tinanong ba naman ako ng nagtitinda sa botika kung meron akong Senior Citizen Card! Anong tingin niya sa akin?! Matanda na?! Komo may puti na akong buhok?!

Alam mo kung anong klaseng gamot ang binibili ko? Gamot sa ubo! Anong palagay niya sa akin?! Matandang hukluban na may TB?! Masyadong mapanghusga ang tinderang yun!

Akala mo nagkamali o S.O.P. lang yung pagtatanong niya? Hindi! Hindi pa dun natatapos/

Nagtanong din ako ng multivitamins. Tinanong ako kung regular o silver. Tinanong kung ano yung pagkakaiba ng dalawa. Yun daw silver para sa edad na 50 pataas.

"Miss! Wala pa akong singkwenta!" ang naisagot ko sa kanya!

Ano bang problema niya?! Bastos ba siyang talaga o taklesa?!

Lahat ng may puting buhok, senior citizen na para sa kanya?! Masyadong mapanglait ang tinderang yun!

Pasalamat siya at hindi ako pumapatol sa mga babae.

Bwisit na yun! Panira ng araw!

1 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hahahaha, astig pala tong mga jokes d2 sa blog mo sir. . . hehe. . i'm looking forward for more :) , , ,^_^