Lunes, Pebrero 9, 2009

Heto na si Gorgoro!

Para sa mga hindi nakapanood last Saturday at sa mga hindi pa nakakakilala kung sino si Gorgoro, narito ang feature episode ng Kapuso Mo, Jessica Soho kung saan kasama si Gorgoro sa mga na-feature na video blogger





Ang galing! Buti pa siya nailabas na niya ang kanyang mga original na komposisyon. Ako kaya? hanggang notebook ko na lang ang mga isinulat kong kanta?

Gusto ko na rin sanang gumawa ng video blog ng mga komposisyon ko, kaya lang, baka ang kauna-unahang taong mabato ng kamatis sa YouTube, hehe...

Anyway, hindi pala ito tungkol sa akin, tungkol ito kay Gorgoro, at heto pa ang isa niyang video. Ang kanyang kauna-unahang concert! (naks! buti pa siya....)





Ang galing talaga di ba!

Para sa karagdagang impormasyon kung sino si Gorgoro, basahin nyo ang aking Introducing: Gorgoro! sa aking The Struggling Blogger.com

Walang komento: